Header Ads Widget

Thay mặt kính bếp từ - Những loại kính bếp từ chất lượng nhất hiện nay

Mặt kính bếp từ là một bộ phận cực kì quan trọng đối với các sản phẩm bếp từ .Một sản phẩm bếp từ có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu làm mặt bếp của sản phẩm đó .Khi mặt bếp bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng bạn cần phải thay mặt kính bếp từ để đảm bảo bếp từ hoạt động hiệu quả và an toàn. Nhưng lúc này nhiều bạn sẽ đau đầu bởi câu hỏi“ Loại kính bếp từ nào tốt”. Hiểu được vấn đề này ở bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi này.

Thay mặt kính bếp từ - Mách cho bạn loại kính bếp từ tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mặt kính bếp từ nhưng chúng tôi đã tổng hợp và rà soát từ những sản phẩm này để chọn ra những sản phẩm chất lượng nhất để liệt kê  vào danh sách những mặt kính bếp từ dưới đây:

Kính chịu nhiệt

Là một trong những lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có những quyết định thay mặt kính bếp từ . Ưu điểm đáng nói nhất của loại kính này chính là giá thành rẻ phù hợp với nhiều tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn có một chất lượng vô cùng tốt .

Kính chịu nhiệt có khả năng chịu nhiệt và chịu lực vô cùng tốt có thể chống lại nhiệt độ cao và va đập ở một mức độ nhất định. Kính chịu nhiệt thường được sử dụng với những sản phẩm bếp từ đơn, bếp từ có giá thành thấp nhằm giảm giá thành của sản phẩm.

Kính Ceramic

Là sản phẩm kính phổ biến sử dụng ở rất nhiều các sản phẩm bếp từ.Chất liệu của kính Ceramic là sự kết hợp của thủy tinh và gốm sứ cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt độ cao cực tốt . Nhiệt độ cao nhất mà kính Ceramic có thể chịu được là 700 độ C nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Khả năng chịu lực của kính Ceramic mặc dù không bằng những loại kính cao cấp nhưng lại cao hơn rất nhiều so với những loại kính thông thường.Mặt kính Ceramic có thể chịu lực lên đến 10 kg khi sử dụng .Không chỉ vậy kính  còn có bề mặt sáng ,mịn giúp bạn dễ dàng vệ sinh khi sử dụng.

Kính Schott Ceran

Là mặt kính bếp từ Đức của công ty SCHOTT- công ty đã  đã có mặt trên thị trường hơn 100 năm .Mặt kính bếp từ Schott Ceran đã khẳng định chất lượng của mình trở thành sản phẩm kính chất lượng tốt nhất hiện nay .Mặc dù giá thành cao hơn so với những sản phẩm kính khác nhưng Schott Ceran luôn được các hãng bếp từ sử dụng bởi những ưu điểm tuyệt vời .

Khả năng chịu nhiệt cao nhất trong các mặt kính bếp từ đã kể trên .Theo như các nghiên cứu và kiểm chứng thì mặt kính bếp từ làm từ kính Schott Ceran chịu nhiệt đến 1000 độ C

Khả năng chịu sốc nhiệt cực cao lên đến 750 độ C cũng là cao nhất trong các sản phẩm mặt kính bếp từ hiện tại.

Phải kể đến tiếp theo là là khả năng chống trầy, xước tốt .Mặt kính Schott Ceran được làm từ chất liệu gốm kính cao cấp, có độ cứng cao và khả năng chống trầy xước tốt.

Mặt kính Schott Ceran có bề mặt phẳng mịn, không bám dính dầu mỡ, dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Mặt kính Schott Ceran có độ sáng bóng cao do được làm từ các chất liệu cao cấp nhất và công nghệ hiện đại .

Theo thông tin mà chúng tôi tìm được thì các chất liệu tạo nên mặt kính Schott Ceran đã  từng được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất nên kính Schott Ceran có chất lượng và độ an toàn cực cao cho người sử dụng.

Mặt kính Eurokera

Eurokera là thương hiệu kính bếp từ cao cấp đến từ nước Pháp. Kính là sản phẩm  tập đoàn Saint-Gobain- một trong các tập đoàn sản xuất kính bếp từ có danh tiếng trên thế giới .

Kính Eurokera cũng được làm từ gốm sứ thủy tinh cao cấp vì vậy nên kính có khả năng chịu nhiệt cực cao lên đến 750°C. Khả năng chịu lực của kính tốt có thể chống va đập mạnh trong quá trình sử dụng . Bề mặt kính Eurokera có độ sáng bóng cao và khả năng chống xước tốt giúp kính giữ được vẻ ngoài sang trọng.

Mặc dù mặt  kính Eurokera có chất lượng kém hơn so với mặt kính Schott Ceran nhưng mặt kính Eurokera có hai ưu điểm vượt trội hơn so với kính Schott Ceran khiến người tiêu dùng yêu thích . Đầu tiên chính là giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hơn so với kính Schott Ceran.Thứ hai là Eurokera cung cấp nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng phong phú hơn so với Schott Ceran.Việc có nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và thiết kế bếp của mình.

Kết Luận

Qua bài viết chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những loại kính chất lượng mà bạn nên sử dụng khi thay mặt kính bếp từ để bếp hoạt động an toàn và hiệu quả nhất. Chúng tôi mong rằng những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẽ một ngày nào đó sẽ giúp ích cho bạn